Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Những thương hiệu nổi tiếng - Tissot

Cho dù mang ý nghĩa và sắc thái riêng nhưng những thiết kế mới nhất được Tissot trình làng trong năm 2013 này là sự sẻ chia niềm hân hoan chào đón sinh nhật lần thứ 160 với khát vọng chinh phục những đỉnh cao thành công mới của nhà chế tác.



TISSOT T-COMPLICATION SQUELETTE
NGẮM NHÌN DÒNG CHẢY CỦA THỜI GIAN


Ở đồng hồ Tissot T-Complication Squelette, vẻ đẹp hiện đại đã gặp gỡ tay nghề chế tác tỉ mỉ trong một thiết kế lấy cảm hứng từ bánh xe và cơ cấu chuyển động được thiết kế độc đáo, mang lại trải nghiệm 3D kỳ thú mà không cần bất cứ loại kính đặc biệt nào. Nhịp nhàng hoạt động phía sau năm “nan hoa” tỏa ra bên dưới mặt kính pha lê là bộ máy cơ lên dây bằng tay kiểu khung xương đầy ấn tượng. Sản phẩm được hoàn thiện sang trọng cùng các chi tiết thiết kế tinh xảo của Tissot T-Complication Squelette đã kết nối truyền thống với phong cách đương đại như dành cho những người sở hữu muốn chứng kiến mối liên kết hữu hình của hôm qua, hôm nay vàngày mai.

PINKY BY TISSOT
THÔNG ĐIỆP NGỌT NGÀO CỦA TÌNH YÊU

Không có thông điệp hay món quà nào tốt hơn thế để nói cho người ấy biết rằng bạn yêu cô ấy như thế nào bằng Pinky by Tissot. Những viên kim cương trên mặt số Pinky by Tissot long lanh như đôi mắt bạn. Và trái tim của nó đồng điệu với trái tim của bạn khi nó rộn ràng lên chỉ sau một cái chạm nhẹ. Hơn thế nữa, chiếc đồng hồ này vượt qua chức năng chỉ báo giờ, khi phút chốc biến thành chiếc vòng thanh tú, nằm chặt trên cổ tay nhờmóc cài đáng yêu.

TISSOT HERITAGE NAVIGATOR
CHU DU KHẮP THẾ GIỚI

Tissot long trọng kỷ niệm ngày sinh nhật thứ 160 của mình trong năm 2013 này bằng Tissot Heritage Navigator, mẫu đồng hồ được tạo ra lần đầu tiên để kỉ niệm 100 năm ngày thành lập của Tissot vào năm 1953. Mang diện mạo cổ điển nhưng lại làtrợ thủđắc lực cho doanh nhân hiện đại, chiếc đồng hồ này sởhữu bộmáy cơ chronometer chính xác tối ưu được COSC chứng nhận chính thức. Nhờ24 múi giờđược chỉ báo bằng thủ đô của các quốc gia trên mặt số, chủ sởhữu có thể đọc giờtức thì, bất kể đang ởđâu trên khắp toàn cầu. Chiếc đồng hồ này minh họa hoàn hảo cho Tissot bởi chất truyền thống hòa cùng sự cách tân trong suốt 160 năm qua.

TISSOT ROSE DREAM GOLD
NGỢI CA VẺ ĐẸP VĨNH HẰNG


Xây dựng cầu nối vững chắc giữa vẻ đẹp nữ tính lãng mạn và thiết kế đương đại trong đồng hồ Tissot Rose Dream Gold là các chất liệu hiện đại, tay nghề chế tác khéo léo tỉ mỉ cùng sựchú tâm tới từng chi tiết. Tổng cộng 42 viên kim cương Top Wesselton đã kết nối với nhau để tạo nên một vòng tròn hoàn hảo nằm ởtrung tâm của mặt số. Chúng nằm chắc chắn tại vị trí nhờhai vòng bằng vàng song song, truyền tải thông điệp về sựvĩnh cửu được liên kết với các chất liệu bền vững và hình tròn hoàn mỹ của chiếc đồng hồ.

TISSOT PENDANT 1878
MỐI QUAN HỆ HỮU HẢO THĂNG HOA

Để chào đón sinh nhật lần thứ 160 của mình cũng như kỷ niệm mối giao hảo với Nga, Tissot đã tái sáng tạo mẫu đồng hồ Tissot Pendant 1878. Là mẫu đồng hồ cơ cực kỳ tinh xảo, nó có hai mặt, với những đường chạm khắc xinh xắn ởmột mặt và thời gian được chỉ báo bằng bộkim sắc nét và bộ số A-rập ởbên còn lại. Giống như nguyên bản, logo thời đầu vẫn hiện diện trên mặt số. Sựtinh xảo của chiếc đồng hồ còn được khắc họa đậm nét thông qua bảy viên kim cương được nạm kỳ công trên trên lớp vỏ bằng vàng 18K cùng các họa tiết trang trí A-rập. Với mẫu đồng hồ Tissot Pendant 1878 ấn tượng này, Tissot có thể tự hào tán dương di sản của mình.

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Hamilton, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Edox, dong ho Nautica, đồng hồ Citizen, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Skagen, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry,...

Bên cạnh đó nếu nhắc đến đồng hồ thì không thể không nói đến các thương hiệu đồng hồ thụy sỹ đã quá quen thuộc như Rolex, Omega, Longines, Patek Phillippe, Raymond Weil, Vacheron Constantin,... mà trong đó nếu nói về sự nổi danh lâu đời thì chỉ có vài nhãn hiệu có thể vượt qua Longines. Longines nổi danh với các dòng sản phẩm nổi tiếng như: Longines Conquest, Longines HydroConquest, Longines Master CollectionLongines La Grande ClassiqueLongines Automatic,...

Địa chỉ công ty LikeWatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com
Fanpage: facebook.com/likewatchshop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét