Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

CLAUDE BERNARD - Rộng mở trái tim

Xuất hiện tại triển lãm đồng hồ danh tiếng BaselWorld 2013 vừa qua, mẫu Automatic Open Heart của thương hiệu Claude Bernard chắn chắn đã để lại ấn tượng khó quên, khi chuyển tải trọn vẹn thông điệp ngợi ca truyền thống chế tác đồng hồ Thụy Sỹ đáng tự hào.



Được lắp ráp thủ công ở Les Genevez, quê hương của di sản chế tác đồng hồ lừng lẫy đã tồn tại 300 năm, chiếc đồng hồ nằm trong lớp vỏ khá đường bệ 40,5mm này là lời tri ân gửi tới thợ đồng hồ bậc thầy đã lập nên công ty đồng hồ Claude Bernard năm 1973. Ngày nay, đội ngũ nghệ nhân của Claude Bernard đang nối tiếp nghệ thuật chế tác đồng hồ tinh xảo mà các đồng nghiệp của họ ở Les Genevez đã làm trong ba thế kỷ trước. Đồng hồ Automatic Open Heart là hiện thân cho mối liên kết trực tiếp với quá khứ, hiện tại và tương lai của ngành chế tác đồng hồ Thụy Sỹ. Thiết kế đẹp đẽ, gọn gàng và tao nhã của nó được nâng cao nhờ những khe mở trên mặt số và vỏ sau, phô bày trái tim cơ học đáng ngưỡng mộ, giúp duy trì đều đặn hoạt động các tính năng.


Sóng đôi cùng dây đeo da chính hiệu tông màu đậm, chiếc đồng hồ “chất lượng Thụy Sỹ, giá cả phải chăng” này mang mặt số màu nâu chocolate ngọt ngào hiển thị bộ số A-rập, các vạch chỉ giờ màu hồng và kim “dauphine” dễ đọc. Lớp vỏ bằng thép không gỉ phủ PVD hồng của Automatic Open Heart che chở cho cơ cấu chuyển động CB85, có khả năng chịu nước ở độ sâu tới 50m.

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Hamilton, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Edox, dong ho Nautica, đồng hồ Citizen, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Skagen, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry,...

Bên cạnh đó nếu nhắc đến đồng hồ thì không thể không nói đến các thương hiệu đồng hồ thụy sỹ đã quá quen thuộc như Rolex, Omega, Longines, Patek Phillippe, Raymond Weil, Vacheron Constantin,... mà trong đó nếu nói về sự nổi danh lâu đời thì chỉ có vài nhãn hiệu có thể vượt qua Longines. Longines nổi danh với các dòng sản phẩm nổi tiếng như: Longines Conquest, Longines HydroConquest, Longines Master CollectionLongines La Grande ClassiqueLongines Automatic,...

Địa chỉ công ty LikeWatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com
Fanpage: facebook.com/likewatchshop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét