Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Hermes chế ngự từng khoảnh khắc

Làm sao để chế ngự được từng khoảnh khắc trong cuộc đời là điều mà nhân loại luôn nổ lực để đạt được từ thuở hồng hoang. Và nhà chế tác đồng hồ Hermès đã hiện thực hóa khát vọng mà ngỡ như ta chỉ có thể bắt gặp trong giấc mơ.



Thời gian là một trong những yếu tố bí ẩn và có sức cám dỗ lớn nhất trên đòi nhưng không một ai trong chúng ta có quyển quyết định mình có vinh dự được sở hữu bao nhiêu. Vì thế, niềm khát khao làm chủ nó đã cháy trong tim nhân loại từ buổi đầu khai thiên lập địa. Từ các đồng hồ mặt trời cổ, đồng hồ cát, đồng hồ nước hứa hẹn giúp ta làm chủ thời gian của mình.

Và thông qua các tác phẩm tuyệt đẹp của những thợ chế tác đồng hồ bậc thầy, chúng ta đã thực sự có cơ hội giành lấy quyền kiểm soát thòi gian. Dù không thể kéo lùi giò phút hoặc đẩy nhanh bước chân của thời gian nhưng theo một ý nghĩa nào đó, các nhà chế tác đồng hồ đã kiểm soát thỏi gian theo cách tốt nhất.

Một trong số họ, nhà chế tác đồng hồ Hermès đã tiết lộ cách kiểm soát thòi gian độc đáo của mình thông qua hai mẫu đồng hồ mới ấn tượng, thử thách giới hạn của cả thòi gian và nghệ thuật chế tác đồng hồ. Là sự hòa trộn cả tính sáng tạo và trí tưởng tượng bao la của các nghệ nhân và thợ chế tác đồng hồ Hermès, đồng hồ Arceau Time Suspended và Cape Cod Grandes Heures sẽ thỏa mãn khát khao làm chủ thòi gian và vận mệnh của mỗi người.

Chỉ cần một cái chạm nhẹ vào nút bấm, thòi gian sẽ bị ngừng lại cho đến khi ta ấn nút thêm một lần nữa để đưa thòi gian trỏ lại guồng quay của nó. Đồng hồ Arceau Time Suspended mang cơ cấu độc đáo giúp kim giờ và phút ngừng lại. Nút đẩy ỏ cạnh trái của mặt số sẽ khiến các kim ngừng chuyển động trong khi bộ máy cơ học tự lên dây cót lắp module “thời gian nghỉ” độc quyền tiếp tục theo dõi thòi gian. Khi ta ấn nút đẩy thêm lần nữa, kim giò và phút sẽ hoạt động trỏ lại và thời gian sẽ tiếp tục quay


Khi chiếc đổng hồ ở trạng thái “nghỉ”, các kim của nó sẽ nằm ỏ vùng “thời gian nghỉ” tại vị trí 12 giờ. Vị trí này của các kim không chỉ báo tới bất cứ thòi gian nào. Nó chỉ thể hiện một điều rằng: đây là thời gian đặc biệt mà chủ nhân đồng hồ muốn chia sẻ với bản thân và với nó. Khung hiển thị ngày hồi ngược được đặt gần vị trí 5 giò, tăng thêm cảm quan chi tiết cho mặt số rồ ràng và dễ nhìn của chiếc đồng hồ. Lớp vỏ tròn được lượn cong đẹp đẽ của Arceau Time Suspended được chế tác bằng vàng hồng hoặc thép không gỉ. Trên mặt số màu đen hoặc trắng sữa có motif kiểu chữ chi, tài chế tác thủ công điêu luyện cùng với các chi tiết tinh xảo đã chứng minh hoàn hảo cho sự tỉ mỉ và tận tâm. Lớp vỏ 43mm của chiếc đồng hồ đi kèm với dây đeo Havana mò hoặc dây da cá sấu màu đen có móc gập.

Trong khi đó, đồng hồ Cape Cod Grandes Heures lại giúp ta thỏa mãn mong muốn tăng tốc hoặc kéo chậm thời gian. Vối module Grandes Heures độc quyền, thời gian được hiển thị trên khắp mặt số có thể chạy chậm lại hoặc nhanh hơn.


Mang cơ cấu đặc biệt đó, chiếc đồng hồ hình chữ nhật cổ điển này có ba cách bố trí mặt số khác nhau, với kim giờ chạy theo tốc độ biến thiên. Tùy thuộc vào cách bố trí mặt số, một số giò trong ngày dường như chạy chậm lại trong khi một số giò khác chạy nhanh hơn. Cơ cấu độc đáo này cho phép kim phút và giây chuyển động liên tục, còn kim giờ điểm nhịp theo tốc độ có thể thay đổi. Chiếc đồng hồ bằng thép không gỉ này đi kèm với mặt số màu bạc hoặc anthracite. Hoàn thiện diện mạo của nó là dây đeo Havana mờ hoặc dây đeo da cá sấu có khóa gập bằng thép.

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Hamilton, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Edox, dong ho Nautica, đồng hồ Citizen, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Skagen, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry,...

Bên cạnh đó nếu nhắc đến đồng hồ thì không thể không nói đến các thương hiệu đồng hồ thụy sỹ đã quá quen thuộc như Rolex, Omega, Longines, Patek Phillippe, Raymond Weil, Vacheron Constantin,... mà trong đó nếu nói về sự nổi danh lâu đời thì chỉ có vài nhãn hiệu có thể vượt qua Longines. Longines nổi danh với các dòng sản phẩm nổi tiếng như: Longines Conquest, Longines HydroConquest, Longines Master CollectionLongines La Grande ClassiqueLongines Automatic,...

Địa chỉ công ty LikeWatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com
Fanpage: facebook.com/likewatchshop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét