Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Lịch sử đồng hồ Movado

Movado, có nghĩa là: "luôn luôn chuyển động" trong tiếng Esperanto,Công ty bắt đầu chuyến thám hiểm của mình vào năm 1881 và sau đó đi lên trở thành một thương hiệu hàng đầu trong sản xuất đồng hồ. Công ty bắt đầu làm việc ở một cơ sở nhỏ ở La Chaux-de-faunds, Thụy Sĩ, từ nơi mà nó nhìn thấy ánh sáng trong ngày. Đó là Achille Ditisheim năng khiếu tài năng cùng với nhóm sáu nhân viên của mình những người bắt đầu di chuyển lớn để thiết lập Movado Watch.



Ban đầu, toàn bộ hạm đội của đồng hồ Movado đã được chế tạo, tích lũy và được sản xuất bằng phương tiện của bàn tay. Ngay sau khi đặt các hành động dũng cảm, nỗ lực cứng rắn, công ty đã có lãi cổ phần rất lớn. Đến năm 1899, họ đã được tưởng thưởng với gần sáu "first-class Official Rating Certificates""hạng nhất chứng nhận đánh giá chính thức " trong thể loại của họ. Các năm tiếp theo đến với kết quả tốt hơn và họ đã được vinh dự nhận được "huy chương bạc" tại Triển lãm Quốc Tế ở Paris "Universal demonstration in Paris"

Đến năm 1905, tên Movado đã đưa tên tuổi của công ty lên và bắt đầu gặt hái những lợi ích của tên Movado. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và kỳ vọng, nó lao vào con đường thực hành phân biệt trong việc thiết kế và tiện ích của sản phẩm. Những năm sau đó thấy họ phổ biến trên các đối thủ vòm của họ tại một số triển lãm lớn: có thể là hội chợ thương mại 1910 tại Paris, Rome, Brussels hoặc Rio de Janeiro. Họ thuyết phục mang lại vinh quang cho chính mình bằng cách tung ra bộ sưu tập đồng hồ đeo tay 8 ligne( 8 Ligne wristwatch collections). Việc ra mắt đồng hồ "Movado Polyplan" vào năm 1912, gần như tạo ra sự tàn phá và sửng sốt cho toàn bộ cộng đồng yêu thích đồng hồ . Những chiếc đồng hồ đã quá xuất sắc mà giới sưu tầm đồng hồ thèm muốn và rình rập săn lùng hiện nay tại bất kỳ cuộc đấu giá đồng hồ trên toàn thế giới.

Movado kỹ thuật số Watch đã được đưa ra trong năm 1930. Đồng thời, các model Calendomatic, trưng bày và đánh dấu tháng ngày trên mặt số, đã được tung ra thị trường vào năm 1946 để nắm bắt toàn thị trường tại thời đó. Đồng hồ "Museum Watch" độc đáo chỉ hiển thị một solo chấm ở số 12 trên mặt số mầu đen, model này đã vang tiếng một thời và đã lấy đi thị trường đồng hồ như một cơn bão. Đặc tính này không thể bắt chước của sự đổi mới xem là biểu tượng chưa từng nghe thấy trước đây. Nó đã được chấp nhận sâu sắc cũng được đặt như là một thiết lập lâu dài trong "Bảo tàng nghệ thuật hiện đại" trong năm 1969. Nó là kết quả của hợp tác với nhà thiết kế Andy Warhol, người đã cộng tác với quá trình sản xuất của "đồng hồ "one of a kind"(độc nhất vô nhị), mà hiện nay một đồng hồ không thể thiếu cho bảo tàng, phòng triển lãm, và bộ sưu tập đồng hồ.

Hiện nay, Movado Watch là xem xét lại quá khứ huy hoàng của mình bằng cách giới thiệu loạt KingMatic. Môt loạt bộ sưu tập của đồng hồ này đã bước đầu đưa ra vào những năm 1950. Các KingMatic hiện nay được làm bằng thép không gỉ và tinh thể sapphire và cực kỳ kín nước. Ở giữa đồng hồ vang dội của nó, đặt trong các bộ sưu tập bảo tàng trên toàn thế giới, Movado Watch đã tạo ra một tác động rất lớn và để lại dấu ấn của chiến thắng trên thế giới. Movado thường xuyên tung ra những sản phẩm kỷ niệm của các ấn phẩm nổi tiếng bổ sung thêm những câu chuyện của những thành tựu của nó.

Hiện nay, công ty đồng hồ sử dụng cả máy quartz và mechenical (cơ) trong đồng hồ của nó và cũng thương mại các thương hiệu cao cấp khác như Coach, Tommy Hilfiger, Lacoste và nhiều hơn nữa.

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ thụy sỹ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Hamilton, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Edox, dong ho Nautica, đồng hồ Citizen, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Hermes, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry, ...

Địa chỉ công ty likewatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét