Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Từ Viên Hy cùng với đồng hồ Tissot

Hôm vừa qua 27/5, Từ Hy Viên tham dự ra mắt sản phẩm mới của hãng đồng hồ Tissot. Diện chiếc váy ngắn màu ...Trong cuộc trò chuyện, nữ diễn viên "Vườn sao băng" nói, trông thấy Trương Bá Chi hạnh phúc bên hai cậu con trai, cô cũng rất mong gia đình sớm có thêm thành viên mới: "Tôi thực sự mong muốn được trải nghiệm niềm vui làm mẹ". Tuy nhiên, nữ diễn viên này bác bỏ tin đồn đã có thai.




Sự hào hứng của Từ Hy Viên trong suốt thời gian gặp gỡ báo giới. Cô tâm sự, từ khi kết hôn, cuộc sống của cô thay đổi nhiều: "Với tôi, giờ gia đình là ưu tiên số một. Hôn nhân khiến tôi trưởng thành hơn, biết lắng nghe mọi người xung quanh, đặc biệt là... nghe lời chồng".


Vóc dáng gọn gàng, thanh mảnh của Từ Hy Viên trong bộ váy rất đẹp. Cô là đại diện cho thương hiệu đồng hồ Tissot, hãng đồng hồ nổi tiếng của Thuỵ Sỹ tại Đài Loan đã được 6 năm.


Từ Hy Viên và người quản lý của hãng đồng hồ Tissot tại Đài Loan.

Do đó để đặt mua các sản phẩm dong ho Tissot, bạn có thể truy cập vào website likewatch.com. Đây là một công ty chuyên nhập khẩu các sản phẩm đồng hồ chính hãng từ Hoa Kỳ. Ngoài Tissot, còn có các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Omegađồng hồ Rolexđồng hồ Hamilton, đồng hồ Cartier, đồng hồ Longinesđồng hồ Seikođồng hồ Skagen, đồng hồ Casio... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs,...

Địa chỉ công ty likewatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét