Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Tissot trở thành Nhà Bấm Thời Gian Chính Thức cho Á Vận Hội Incheon 2014

Á Vận Hội khởi nguồn từ 1951 được tổ chức bốn năm một lần với 13,000 vận động viên từ 45 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia trang tài ở 36 bộ môn. Ngoài các bộ môn kinh điển như bơi lội, điền kinh, bóng rổ và đua xe đạp, Á Vận Hội còn có các môn thể thao truyền thống Châu Á như cầu mây, wushu và kabaddi.



Kim Young-Soo, Chủ Tịch Ủy Ban Tổ Chức Á Vận Hội Incheon (IAGOC) phát biểu “Để có được các giải pháp bấm thời gian cực chính xác như thế này thì chúng tôi không thể chọn đối tác nào tốt hơn Tissot, một thương hiệu có thâm niên trong thể thao. Tissot đưa ra các phương pháp đặc chủng cho từng loại hình đo thời gian đầy thử thách khác nhau, điều này thật lý tưởng cho một sự kiện lớn như Á Vận Hội, nơi có rất nhiều môn thể thao được thi đấu. Chúng tôi vinh hạnh được đứng cạnh một nhà bấm thời gian đầy kinh nghiệm với các thiết bị hiện đại và công nghệ mới nhất trong chuyên ngành này”.


Lịch sử gắn bó lâu dài với thể thao đã đưaTissot trở thành nhà bấm thời gian hàng đầu qua nhiều năm, họ có đủ kinh nghiệm và kỹ năng để cung cấp các giải pháp đo thời gian chính xác cao trong bất cứ trường hợp nào. Cùng với việc là đối tác của MotoGP, FIM Superbike, Liên Đoàn Bóng Rổ Thế Giới, Giải Vô Địch Bóng Rổ Úc, Hiệp Hội Bóng Rổ Trung Quốc, các Giải Vô Địch Đua Xe Đạp Thế Giới, Đấu Kiếm và Khúc Côn Cầu Trên Băng mà họ đã giao phó việc đo thời gian và xử lý dữ liệu cho nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ, Tissot cũng từng là Nhà Bấm Thời Gian Chính Thức cho các kỳ Á Vận Hội 1998, 2002 và 2006 đó là cơ sở cho thấy sự cống hiến của Tissot đối với thể thao.

Chủ tịch Tissot, ông François Thiébaud chia sẻ “Á Vận Hội đ. cho thấy tính đa năng của Tissot, chúng tôi lấy làm vinh dự được đồng hành với một sự kiện lớn để thể hiện năng lực cũng như để chứng tỏ rằng việc bấm thời gian yêu cầu sự đo lường chính xác và hơn hết là chứng minh chất lượng của đồng hồ của chúng tôi. Chúng tôi đã từng cung cấp dịch vụ cho Á Vận Hội các kỳ trước đây nên biết những gì cần thiết. Tuy nhiên chúng tôi đang cố gắng đem đến nhiều cách tân và chính xác hơn nữa, cũng như cải tiến các thành tố cốt yếu khác đóng vai trò hàng đầu cho sự thành công của một kỳ vận hội, đó cũng là những gì chúng tôi đang làm cho các sản phẩm đồng hồ. “Nhà Cách Tân qua Truyền Thống” chính là phương châm mà chúng tôi luôn theo đuổi”.

Sự tham gia tích cực vào các môn thể thao đã giúp thương hiệu đến gần với người hâm mộ trên toàn cầu hơn, cho dù họ xem trực tiếp ở đấu trường, xem trênTV hay trở thành một phần của sự kiện qua việc sưu tầm để có được một trong những mẫu đồng hồ phiên bản số lượng giới hạn mà Tissot sẽ vinh dự sản xuất dành cho dịp đặc biệt này.

Tissot và IAGOC sẽ cộng tác chặt chẽ trong vài năm tới cùng với sự giúp sức của rất nhiều tình nguyện viên và đối tác mà nếu thiếu họ kỳ Á Vận Hội sẽ không thể diễn ra. Tissot luôn dành một sự khâm phục lớn lao với những cộng sự này và họ sẽ cùng nhau tạo nên một Á Vận Hội Incheon lần thứ 17 thật thành công.

Á Vận Hội là một sự kiện thật đáng tự hào, cho dù bạn là người góp sức trong việc tổ chức, là các vận động viên hay là một trong hàng tỉ người hâm mộ và cổ động viên trên toàn Châu Á thì đây là một sự kiện không thể bỏ lỡ.

Đối với Tissot, “Bắt nhịp với thời gian của bạn” còn hơn cả một câu quảng cáo. Câu nói này thể hiện ADN của thương hiệu; luôn tận lực để phù hợp với thị hiếu và bắt kịp công nghệ qua mỗi thời kỳ một cách hoàn hảo. Tissot đã tăng trưởng và phát triển dựa trên truyền thống của cách tân từ năm 1853. Vẫn giữ nguyên trụ sở tại thị trấn Le Locle trên dãy núi Jura Thụy Sỹ từ những ngày đầu cho đến nay, Tissot đã biến tinh hoa chế tác thủ công và sự chính xác thành những chiếc đồng hồ đầy phong cách được bán tại hơn 160 nước trên toàn cầu. Sự kết hợp của vật liệu đặc biệt, chức năng tân tiến và chi tiết thiết kế tỉ mỉ đã tạo nên các dòng sản phẩm xa xỉ trong mức bình dân. Tissot là một thành viên trong Swatch Group, tập đoàn sản xuất và phân phối đồng hồ Thụy Sỹ lớn nhất thế giới, Tissot cũng là nhà bấm thời gian chính thức và đối tác của MotoGP, FIM Superbike, Liên Đoàn Bóng Rổ Thế Giới, Giải Vô Địch Bóng Rổ Úc, Hiệp Hội Bóng Rổ Trung Quốc, các Giải Vô Địch Thế Giới khác như Đua Xe Đạp, Đấu Kiếm và Khúc Côn Cầu Trên Băng. Với những sáng kiến mới trong cả truyền thông và sản phẩm, Tissot đưa ra câu khẩu hiệu thể hiện đúng tính cách là “Nhà Cách Tân qua Truyền thống”.

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng của nhãn hiệu đồng hồ Tissot, các bạn có thể truy cập vào website likewatch.com. Bên cạnh các mẫu đồng hồ Tissot thanh lịch và sang trọng, chúng tôi còn rất nhiều mẫu đồng hồ cao cấp như đồng hồ Rolex, đồng hồ Omega, đồng hồ Longines, đồng hồ Hamilton và các nhãn hiệu đồng hồ thời trang đang được ưa chuộng hiện nay như đồng hồ Marc Jacobs, đồng hồ Michael Korsđồng hồ Gucci, đồng hồ Guess,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét