Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Tissot làm nhà đo thời gian chính thức cho các kỳ Universiades Thế Vận Hội Sinh Viên Mùa Hè

Tissot hợp tác với Liên Đoàn Thể Thao Đại Học Quốc Tế để làm Nhà Đo Thời Gian Chính Thức cho các kỳ Universiades Thế Vận Hội Sinh Viên Mùa Hè



Le Locle/Lausanne – FISU, Liên Đoàn Thể Thao Đại Học Quốc Tế (FISU) trân trọng công bố Tissot trở thành đối tác dài hạn kể từ các sự kiện thể thao 2013. Tissot sẽ cung cấp hệ thống bấm thời gian, tính điểm và ra kết quả tại Thế Vận Hội Sinh Viên Mùa Hè lần 27 ở TP. Kazan (Nga) và Thế Vận Hội Sinh Viên Mùa Đông lần 26 tại Trentino (Ý).


Tissot, một trong những thương hiệu nổi tiếng của Thụy Sỹ sẽ trở thành Nhà Đo Thời Gian Chính Thức cho các kỳ Thế Vận Hội Sinh Viên của FISU, đây là sự kiện thể thao lớn dành cho sinh viên toàn cầu. Tissot sẽ đem kinh nghiệm chuyên môn và tiêu chuẩn vàng cho các kỳ vận hội này, nơi thu hút các ngôi sao thể thao sáng giá của tương lai.

Ông François Thiébaud, chủ tịch Tissot phát biểu về sự hợp tác này: “Chúng tôi rất mừng khi đem đến hệ thống tính toán thời gian chính xác cho các kỳ vận hội năm nay. Thật ra chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ này cho hai kỳ Thế Vận Hội mùa hè trước đây, nhưng năm 2013 đánh dấu cho sự hợp tác chính thức lâu dài và cho cả kỳ vận hội mùa đông. Chúng tôi háo hức với thử thách mới này và sẽ đem đến những giải pháp đo thời gian đẳng cấp thế giới cho những vận động viên tài năng của ngày mai”

Ông Eric Saintrond, Tổng Thư Ký và là Giám Đốc Điều Hành FISU góp lời: “Chúng tôi rất hân hạnh chào đón Tissot trở thành Nhà Đo Thời Gian Chính Thức. Bấm giờ và tính điểm trong thể thao là đòi hỏi sự chính xác tuyệt đối và Tissot là chuyên gia tốt nhất trong việc này. Các vận động viên sinh viên của chúng tôi luôn nỗ lực với tinh thần “Xuất sắc cả Trí Tuệ và Thể Chất” và đối tác mới Tissot của chúng tôi sẽ có mặt để đo và ghi nhận thành tích của họ”

Do đó để đặt mua các sản phẩm dong ho Tissot, bạn có thể truy cập vào website likewatch.com. Đây là một công ty chuyên nhập khẩu các sản phẩm đồng hồ chính hãng từ Hoa Kỳ. Ngoài Tissot, còn có các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: dong ho Longinesdong ho Omegadong ho Rolex, đồng hồ Hamilton, đồng hồ Cartier, đồng hồ Longines, đồng hồ Seikođồng hồ Skagen, đồng hồ Casio... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Guess, đồng hồ Hermes, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs,...

Địa chỉ công ty likewatch:
Tầng 5 Tòa nhà Opera View , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét