Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Tissot - Nhãn hiệu đồng hồ danh tiếng

Đồng hồ Tissot là một trong những nhãn hiệu đạt doanh số bán hàng đáng kinh ngạc của tập đoàn Swatch Group khổng lồ,đồng hồ Tissot được thế giới biết đến bởi những phát minh và đóng góp cho lịch sử ngành chế tác đồng hồ qua những bộ sưu tập phong phú và đa dạng gắn liền với các hoạt động thể thao và các ngôi sao.




Một trong những dòng sản phẩm được coi là đúc kết của câu “Innovators by Tradition” bởi sự cách tân đột phá của nó - đó là T-Touch, một chiếc đồng hồ kỹ thuật số tiên tiến cung cấp tất cả những chức năng đo chính xác mà bạn cần khi chơi thể thao hay hoạt động dã ngoại.

Không như những chiếc đồng hồ điện tử thông thường phụ thuộc vào nhiều nút bấm, chiếc T-Touch được điều khiển bởi một mặt kính sapphire cảm ứng mà bạn chỉ cần chạm nhẹ để chọn các chức năng chuyên dùng.

Lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 2000, phiên bản T-Touch mới nhất ra mắt đầu năm 2009 có tên T-Touch Expert có kích thước lớn hơn so với những mẫu trước. Vỏ bằng titanium, T-Touch Expert có nhiều phiên bản để lựa chọn khác nhau từ mặt số màu carbon hay màu trắng, dây da, titanium hoặc cao su. Được trang bị 11 chức năng riêng biệt bao gồm khí áp kế, đo độ cao và chênh lệch độ cao, bấm giây với các chức năng tách giờ, cộng giờ, đồng hồ đếm ngược, la bàn, góc phương vị, nhiệt kế, 2 giờ báo thức, 2 múi giờ và lịch vạn niên, tất cả có thể lựa chọn bằng việc chạm vào mặt kính cảm ứng có phủ lớp chống phản chiếu và cùng với đèn nền sáng nên rất dễ xem cho dù trong môi trường tối hoặc nhiều ánh sáng mạnh.


Đối với ai yêu thích môn lặn biển, một phiên bản khác của T-Touch là chiếc SEA-Touch với khả năng chịu nước lên đến 200m là chiếc đồng hồ không thể thiếu được. SEA-Touch tự nhận ra khi xuống nước từ độ sâu 1m4 , sau đó có các kim giờ và kim phút sẽ chuyển đến vị trí để bắt đầu chỉ độ sâu và tốc độ lặn, hành trình lặn cũng có thể ghi lại trên đồng hồ qua chức năng LogBook. Khả năng đọc dưới nước được đảm bảo nhờ có các kim và vạch dạ quang và hơn hết là đèn nền rất sáng. Ngoài các công cụ lặn, SEA Touch còn kết hợp các chức năng hữu dụng khác như bấm giây, nhiệt kế, la bàn, lịch vạn niên, 2 múi giờ và đương nhiên tất cả đều được điều khiển dễ dàng bằng cách chạm vào mặt kính sapphire cảm ứng và các nút bấm chịu nước có bằng sáng chế độc quyền của Tissot.

Bên cạnh đó để đặt mua các sản phẩm dong ho Tissot, bạn có thể truy cập vào website likewatch.com. Đây là một công ty chuyên nhập khẩu các sản phẩm đồng hồ chính hãng từ Hoa Kỳ. Ngoài Tissot, còn có các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Omegađồng hồ Rolexdong ho Hamilton, đồng hồ Cartier,... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Guess, đồng hồ Tissot, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs,...

Địa chỉ công ty likewatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét