Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

Đồng hồ Tissot T-Touch - truyền thống và sáng tạo

Thương hiệu đồng hồ Tissot được nhiều người biết đến bởi những phát minh và đóng góp hết sức giá trị mang tính quyết định cho lịch sử chế tạo dong ho. T-Touch là một trong những dòng sản phẩm mà hãng đồng hồ Tissot chứng minh rất rõ từ câu đúc kết “Innovators by Tradition”: sáng tạo từ truyền thống”...



Sự sáng tạo của đồng hồ Tissot

Tissot cho đến ngày nay vẫn là một trong nhiều thương hiệu đồng hồ đạt được doanh số bán hàng rất đáng kinh ngạc trên toàn thế giới. Thương hiệu Tissot được nhiều người biết đến bởi những phát minh và đóng góp hết sức giá trị mang tính quyết định cho lịch sử chế tạo đồng hồ.

T-Touch là một trong những dòng sản phẩm mà hãng đồng hồ Tissot chứng minh rất rõ từ câu đúc kết “Innovators by Tradition”: sáng tạo từ truyền thống, bởi chính sự đột phá và cách tân của dòng đồng hồ T-Touch so với những dòng đồng hồ cổ điển trước đây của Tissot cũng như các thương hiệu đồng hồ khác. Dòng đồng hồ này là một dòng đồng hồ có kỹ thuật số tiên tiến và cung cấp tất cả các chức năng đo chính xác mà người sử dụng cần khi tham gia chơi thể thao hay các hoạt dộng ngoài trời.



Năm 2000, T-Touch được hãng đồng hồ Tissot chính thức ra mắt công chúng và nó đã gây được một tiếng vang rất lớn trong giới chế tạo và sản xuất đồng hồ bởi những ưu điểm vượt trội như: những chức năng có độ chính xác cao được con người kích hoạt bằng cách đưa tay chạm vào mặt kính sapphire thay cho việc sử dụng nhiều nút bấm như các hãng đồng hồ khác cùng thời. Góp thêm vào danh tiếng cũng như sư nổi trội của T - Touch so với các dòng đồng hồ thời gian ấy chính là sự xuất hiện của đồng hồ T-Touch Platinum với sự hội tụ tinh hoa của tất cả những tính năng công nghệ cao.

Phiên bản mới nhất của T-Touch sau lần đầu tiên xuất hiên năm 2000 được ra mắt vào đầu năm 2009 có tên SEA-Touch với khả năng chịu nước lên đến 200m được chế tạo ra nhằm phục vụ cho môn thể thao lặn biển. Ngoài việc được sử dụng như một công cụ đi kèm với lăn biển, SEA Touch còn được kết hợp các chức năng hữu dụng khác như bấm giây, nhiệt kế, la bàn, lịch vạn niên, 2 múi giờ.



Một phiên bản khác của T-Touch là chiếc T-Touch Expert có kích thước lớn hơn so với những mẫu trước. T-Touch Expert có nhiều phiên bản để lựa chọn khác nhau, được trang bị 11 chức năng riêng biệt bao gồm đo độ cao và chênh lệch độ cao, khí áp kế, la bàn, cộng giờ, bấm giây với các chức năng tách giờ, đồng hồ đếm ngược, góc phương vị, nhiệt kế, 2 giờ báo thức, 2 múi giờ và lịch vạn niên, tất cả có thể lựa chọn bằng việc chạm vào mặt kính cảm ứng.

Bên cạnh đó để đặt mua các sản phẩm dong ho Tissot, bạn có thể truy cập vào website likewatch.com. Đây là một công ty chuyên nhập khẩu các sản phẩm đồng hồ chính hãng từ Hoa Kỳ. Ngoài Tissot, còn có các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Omegađồng hồ Rolexdong ho Hamilton, đồng hồ Cartier,... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Guess, đồng hồ Tissot, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs,...

Địa chỉ công ty likewatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét