Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

SALON DELUXE VIETNAM 2012 - Triển Lãm Hào Hoa

Là nơi hội tụ hàng năm của những vật phẩm đẹp nhất, sang trọng nhất, triển lãm Salon Deluxe Vietnam là điểm đến và là niềm mong chờ của những ai thích sưu tầm những mẫu đồng hồ, nữ trang; hay sở hữu những tiện nghi bậc nhất như xe hơi, du thuyền, chuyên cơ cá nhân; hay những sản phẩm trang trí nội thất nhập từ châu Âu, để khẳng định đẳng cấp.



Triển lãm đã diễn ra sôi động tại khách sạn sang trọng InterContinental Asiana Saigon trong 3 ngày, từ 15-17 tháng 11 năm 2012 vừa qua. Đặc biệt, đêm khai mạc thu hút những nhà sưu tập, doanh nhân hàng đầu Việt Nam, cũng như Tổng Giám đốc các tập đoàn nữ trang và đồng hồ nổi tiếng thế giới đến để chứng kiến một Việt Nam đổi khác, sành điệu hơn, sang trọng hơn và phong cách hơn.

Với sự góp mặt của nữ đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ và những bộ sưu tập độc đáo của cô, cũng như sự trình diễn của các người mẫu đến từ châu Âu trong trang phục Brioni, Stefano Ricci và mang các mẫu đồng hồ & nữ trang của những nhãn hiệu kỳ cựu như: Franck Muller - “Master of Complications - ông hoàng của những bộ chuyển động phức tạp”, Breguet - thương hiệu dành cho Hoàng gia châu Âu, Blancpain - chứng nhân cho độ bền bất diệt, hay Sarcar - người kiến tạo những giấc mơ, trang sức của CAO Fine Jewellery và Robert Wan Tahiti. Để chinh phục nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, triển lãm còn mang đến những thương hiệu tượng trưng cho sự thành đạt, như xe hơi thể thao Porsche và chuyên cơ cá nhân Embraer.

Dường như, những biến động của đời sống trong cơn khủng hoảng kinh tế toàn cầu cũng không ngăn được niềm khát khao sở hữu, tận hưởng một cuộc sống tốt đẹp và đầy đủ vẫn đang trỗi dậy mạnh mẽ trong từng chúng ta. Lặng lẽ sáng tạo và cống hiến cho đời, các nghệ nhân, nhà chế tác thế giới đến từ nhiều lĩnh vực: nữ trang, đồng hồ, trang trí nội thất... đã tạo nên những tuyệt phẩm đẳng cấp nhất để thỏa mãn phần nào nhu cầu chính đáng đó. Những tinh túy nhất đã được họ chọn lọc kỹ càng và mang đến trưng bày tại Salon Deluxe Vietnam 2012. Không chỉ là nơi quy tụ của những thương hiệu đồng hồ và nữ trang nổi tiếng thế giới: Breguet, Blancpain, Franck Muller, Sarcar, Robert Wan Tahiti, Cao Fine Jewellery, triển lãm năm nay còn là điểm hẹn lý tưởng để cùng “khoe khoang” các tạo tác “có một không hai” của các thương hiệu đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau: điện thoại hạng sang GoldVish; gốm sứ: Lladró, Minh Long I; trang trí nội thất: Christopher Guy, Daum, My Way Interiors và những bộ vest lịch lãm Uomo Collezioni.

Bên cạnh việc ngắm nhìn, chọn và sở hữu vĩnh viễn những tuyệt tác nghệ thuật, các tín đồ yêu thích các vật phẩm xa xỉ còn được cung cấp nhiều thông tin hữu ích thông qua những buổi trò chuyện chuyên đề thú vị của các thương hiệu: Minh Long I, Lladró, Christopher Guy, Stefano Ricci (Uomo Collezioni) và một trong những nhà tài trợ chính của triển lãm - nhà sản xuất & cung ứng máy bay thương nhân hạng sang đến từ Brazil, Embraer.

Chỉ một lần duy nhất trong năm và chỉ diễn ra trong thời gian ngắn ngủi nhưng Salon Deluxe Vietnam 2012 thực sự đã thỏa ước mơ được tận mắt chiêm ngưỡng, được chạm vào những sáng tạo độc đáo mà giới sành điệu Sài thành hằng khát khao. Sau ba ngày đắm chìm trong thế giới xa hoa của đồng hồ, trang sức và các tác phẩm nghệ thuật tinh xảo, họ lại trở về với nhịp sống rộn rã của những ngày cuối năm khi Salon Deluxe Vietnam 2012 kết thúc, và tiếp tục mong chờ phiên triển lãm lần thứ tư sẽ diễn ra vào năm sau. Đáp lại niềm mong mỏi đó, Oriental Publishing Pte Ltd - đơn vị tổ chức, cũng hứa hẹn về những triển lãm đẳng cấp, sang trọng hơn trong tương lai gần nhất.

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Skagen, đồng hồ Tonino Lamborghini, đồng hồ TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, dong ho Longines, đồng hồ Skagenđồng hồ Nauticađồng hồ Citizenđồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Breil Milano, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry, ...

Địa chỉ công ty likewatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét