Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Các Mẫu Đồng Hồ Century Thụy Sĩ

Thương hiệu Century Thụy Sĩ được biết đến với những kiệt tác đồng hồ sử dụng chất liệu đặc biệt và quý giá với những đường nét tinh xảo. Những chiếc đồng hồ này được trưng bày và bán tại Luxury Watch, 25 Hàng Khay, Hoàn Kiếm, Hà Nội



Thương hiệu Century Thụy Sĩ được biết đến với những kiệt tác đồng hồ sử dụng chất liệu đặc biệt và quý giá với những đường nét tinh xảo. Những chiếc đồng hồ này được trưng bày và bán tại Luxury Watch, 25 Hàng Khay, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Đồng hồ Souther Cross được làm hoàn toàn bằng vàng trắng và điểm xuyết bởi 62 viên kim cương với tổng trọng lượng là 0,95 cara. Mặt đồng hồđược ghép từ 32 miếng nhỏ. Đây là một kiệt tác trong làng đồng hồ với giá bán 551.760.000 đồng.


Đồng hồ Magic Spakle có vỏ được làm bằng vàng trắng và đính 117 viên kim cương có tổng trọng lượng là 1,01cara. Với dây đeo được làm từ da cá sấu Nam Mỹ, sản phẩm tạo nên sự mềm mại trong thiết kế và cả với người sử dụng. Mặt của mẫuđồng hồ này được ghép từ 24 mảnh sapphire nhỏ để tạo ra mặt kính với những đường vát tinh xảo, liên kết mặt kính sapphire với than sapphire thành một khối thống nhất. Magic Sparkle được làm hoàn toàn thủ công, các nghệ nhân của hãng phải mất 5 đến 7 ngày liên tục để hoàn thành một sản phẩm.

Mẫu Empire có vỏ được làm bằng vàng trắng, trên mặt đồng hồ được điểm xuyết bởi 4 viên kim cương có trọng lượng 0,05 cara. Cùng với dây da cá sấu Nam Mỹ có màu đỏ ruby, các nghệ nhân của Century đã mang tới những đường nét quyến rũ cho nữ chủ nhân sở hữu mẫu đồng hồ này. Empire được thiết kế vào năm 1970, với 8 mảnh ghép theo phương pháp Megalith và trở thành logo biểu tượng của thương hiệu Century. Đến nay, mẫu đồng hồ này vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế ban đầu và được làm hoàn toàn thủ công.


Mẫu đồng hồ Star thể hiện sự thành đạt, nét quyến rũ và sang trọng với mặt kính sapphire 9 mặt cắt, vỏ và dây được làm bằng vàng 18K nguyên khối và cũng được làm hoàn toàn thủ công. Star được xem như một món trang sức quý giá và tinh xảo, kết tinh được cái hồn của nhà thiết kế và các nghệ nhân.

Đầu năm 2010, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ - Century đã có buổi lễ ra mắt tại Luxury Watch - 25 Hàng Khay, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tại Việt Nam, Century đã chọn Công ty Phân phối Sản phẩm cao cấp LPD là nhà phân phối của mình bởi kinh nghiệm phân phối các thương hiệu đồng hồ và trang sức cao cấp cùng với hệ thống cửa hàng bán lẻ Galle Watch có mặt tại hầu hết các thành phố lớn trên cả nước.

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ chính hãng, bạn có thể truy cập vào website likewatch.com. Đây là một công ty chuyên nhập khẩu các sản phẩm đồng hồ chính hãng từ Hoa Kỳ. Ngoài dong ho Tissot, còn có các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: dong ho Omega, dong ho Rolexđồng hồ Tag Heuer, đồng hồ Cartier, dong ho Longinesđồng hồ Seikođồng hồ Skagen, đồng hồ Casio... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Guess, dong ho Edox, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs,...

Địa chỉ công ty likewatch:
Tầng 5 Tòa nhà Opera View , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com

1 nhận xét: