Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Đồng Hồ Cute Dành Cho Mùa Hè

Hè này đồng hồ thiên về kiểu dáng mặt tròn đơn giản, nhưng lại “ăn điểm” ở màu sắc bắt mắt và dáng dây đa dạng.



Trước đây, những chiếc đồng hồ chỉ có một chức năng đơn giản đó là xem thời gian, thì ngày nay với sự phát triển của thời trang đồng hồ còn được thiết kế làm vật trang sức rất cute và xinh xắn.

Bạn đã từng mê mẩn những chiếc dồng hồ với hình ảnh chú chuột Mickey đáng yêu hay đồng hồ đính đá lấp lánh, thì năm 2009 này thời trang đồng hồ thiên về kiểu dáng mặt tròn đơn giản nhưng lại “ăn điểm” ở màu sắc bắt mắt và dáng dây đa dạng. Mỗi một mode lại mang nét độc đáo và hấp dẫn riêng.

Đồng hồ dây da bản nhỏ

Tạm xa những chiếc dây da to bản và hơi nam tính, mùa hè này bạn sẽ thật ngọt ngào với kiểu đồng hồ mặt tròn và dây da bản nhỏ xinh xắn. Bật mí nà, kiểu dáng này đang rất được lòng các teen Hàn, Trung đấy.

Dây kim loại

Với chất liệu kim loại sáng lấp lánh đủ các màu cùng kiểu dáng nhỏ gọn và rất cute, đồng hồ dây kim loại đang dần khẳng định “thương hiệu” của mình trong vô vàn kiểu dáng trên thị trường. Khi sở hữu chiếc đồng hồ này, bạn sẽ có cảm giác như đeo chiếc lắc tay xinh xắn đa chức năng, đáng yêu cực.

Đồng hồ dây dài 

Nếu như trước đây teen girl thường “ganh tỵ” với teen boy vì được sở hữu những chiếc vòng tay bằng da đơn giản, thì nay các bạn ấy sẽ thỏa mơ ước với chiếc đồng hồ độc đáo này. Vẫn là kiểu dáng quen thuộc nhưng phần dây của đồng hồ lại được thiết kế dài hơn bình thường (có thể là gấp đôi í) nên bạn có thể quấn thành 2 vòng nơi cổ tay tạo thành chiếc vòng tay đáng yêu và đầy màu sắc.

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Tissot, đồng hồ Tonino Lamborghiniđồng hồ TAG Heuerđồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Tommy Hilfiger, đồng hồ Nautica, đồng hồ Citizen, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Breil Milano, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry, ...

Địa chỉ công ty likewatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét