Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

FIBA và Tissot SA tuyên bố trở thành đối tác của nhau trong 4 năm tới.

Ngày 27/5, tại Geneva. Fédération Internationale de Basketball Amateur và Tissot SA ký một hiệp ước được nhìn nhận như là sự hợp tác lịch sử của một công ty Thuỵ Sỹ nổi tiếng trở thành đối tác toàn cầu của Liên đoàn bóng rổ Quốc tế trong vòng 4 năm tới.



Lễ ký kết và lời tuyên bố sau đó đã diễn ra trước sự chứng kiến của báo giới tại Cité du Temps, Geneva. Tới dự có ngài Hayek Jr., CEO của tập đoàn Swatch, ngài François Thiébaud, chủ tịch của Tissot SA, ngài Bob Elphinston, chủ tịch của FIBA cùng nhiều quan chức quan trọng khác.


Ngài Francois Thíebaud phát biểu tại buổi lễ: “Trở thành đối tác và liên minh của FIBA là một bước tiến lớn trong lịch sử ghi nhận thời gian của Tissot tại các giải thi đấu quốc tế tầm cỡ như liên đoàn bóng rổ nhà nghề. Điều đó nhấn mạnh sự năng động và giá trị chính xác của năng lực thương hiệu. Việc dùng những chiếc đồng hồ được thiết kế đặc biệt để bấm giờ đồng thời cũng mang lại cho những khách hàng nhiệt thành của chúng tôi thêm một lý do tin tưởng vào sự cam kết của Tissot: sự hoàn hảo ở mọi khía cạnh”.

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Hamilton, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Edox, dong ho Nautica, đồng hồ Citizen, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Skagen, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry,...

Bên cạnh đó nếu nhắc đến đồng hồ thì không thể không nói đến các thương hiệu đồng hồ thụy sỹ đã quá quen thuộc như Rolex, Omega, Longines, Patek Phillippe, Raymond Weil, Vacheron Constantin,... mà trong đó nếu nói về sự nổi danh lâu đời thì chỉ có vài nhãn hiệu có thể vượt qua Longines. Longines nổi danh với các dòng sản phẩm nổi tiếng như: Longines Conquest, Longines HydroConquest, Longines Master CollectionLongines La Grande ClassiqueLongines Automatic,...

Địa chỉ công ty LikeWatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com
Fanpage: facebook.com/likewatchshop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét