Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Casio ra mắt mẫu đồng hồ Baby-G hợp tác với Girls’ Generation

Casio thông báo chính thức ra mắt phiên bản mới nhất gia nhập vào đại gia đình Baby-G, dòng đồng hồ chống shock dành cho phái nữ. Mẫu đồng hồ BGA-151GG ra đời dựa trên những nỗ lực hợp tác của Casio với nhóm nhạc nữ Hàn Quốc - Girls’ Generation, đại sứ thương hiệu Baby-G tại châu Á.



Làn sóng Girls’ Generation trở thành một “hiện tượng” với lượng fan hâm mộ đông đảo, đặc biệt là châu Á, không những thế, các thành viên tham gia hiện đang hoạt động trên rất nhiều lĩnh vực nghệ thuật từ ca hát đến diễn xuất. Girls’ Generation thể hiện rõ nhất tinh thần “Mạnh mẽ, dễ thương và sành điệu” của đồng hồ Baby-G, họ đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu Baby-G kể từ tháng 7 năm 2012.

Đồng hồ BGA-151GG với thiết kế mặt lớn thời trang, sẽ trở nên vô cùng sành điệu và nổi bật trên cổ tay, ngoài ra còn có 3 tông màu cho bạn thoải mái lựa chọn: đen, đỏ và trắng. Hai mẫu đen và đỏ có các họa tiết màu vàng, trong khi mẫu trắng ấn tượng với các họa tiết hồng, thể hiện hình ảnh năng động, đậm chất pop của Girls’ Generation.

Theo sau sự kiện ra mắt đồng hồ BGA-151GG, Casio tiếp tục công bố phát hành bộ sản phẩm hình ảnh quảng cáo với Girls’ Generation, sẽ xuất hiện trực tuyến và trong các cửa hàng cũng như các catalog quảng cáo từ tháng 1 năm 2013.

Các tính năng BGA-151GG:
- Cấu trúc: Chống shock
- Chống thấm nước: 100 m
- Giờ thế giới: 27 thành phố (29 múi giờ, bật/tắt giờ mùa hè), hiển thị mã thành phố
- Đồng hồ bấm giờ: Đồng hồ bấm giờ 1/100 giây; khả năng đo: 59’59.99”; thời gian phân chia, chế độ đo: thời gian trôi qua, thời gian phân chia, thời gian nơi 1 và nơi 2.
- Đếm ngược giờ: Đơn vị đo: 1 giây; phạm vi đếm ngược: 60 phút; phạm vi cài đặt thời gian bắt đầu đếm ngược: 1 đến 60 phút (gia số 1 phút); tự động lặp lại, âm bíp thao tác
- Báo thức: 5 báo thức hàng ngày (cùng 1 báo thức ngắn); tín hiệu báo mỗi giờ
- Các chức năng khác: Lịch hoàn toàn tự động; kiểu hiển thị 12h/24h; đèn LED
- Độ chính xác ở nhiệt độ thường: ±30 giây mỗi tháng
- Tuổi thọ pin: Xấp xỉ 3 năm đối với CR1220
- Kích thước vỏ: 47.5 × 42.8 × 12.8 mm
- Khối lượng tổng: Xấp xỉ 43 g

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Hamilton, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Edox, dong ho Nautica, đồng hồ Citizen, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Skagen, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry,...

Bên cạnh đó nếu nhắc đến đồng hồ thì không thể không nói đến các thương hiệu đồng hồ thụy sỹ đã quá quen thuộc như Rolex, Omega, Longines, Patek Phillippe, Raymond Weil, Vacheron Constantin,... mà trong đó nếu nói về sự nổi danh lâu đời thì chỉ có vài nhãn hiệu có thể vượt qua Longines. Longines nổi danh với các dòng sản phẩm nổi tiếng như: Longines Conquest, Longines HydroConquest, Longines Master CollectionLongines La Grande ClassiqueLongines Automatic,...

Địa chỉ công ty LikeWatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com
Fanpage: facebook.com/likewatchshop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét